Dịch vụ thiết kế landing page theo yêu cầu, uy tín, chuyên nghiệp

27/10/2025 18:39:17 102

Dịch vụ thiết kế landing page theo yêu cầu, uy tín, chuyên nghiệp
Mục lục

Landing Page được coi là một công cụ hiệu quả trong các chiến dịch quảng cáo để chuyển đổi từ lượt click thành khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế landing page vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết này của HIG.

Landing page là gì ? Mục đích thiết kế Landing Page

Landing Page (Trang đích) là trang web được thiết kế riêng cho một mục tiêu chuyển đổi cụ thể, như thu hút khách hàng tiềm năng, bán sản phẩm hoặc đăng ký tham dự sự kiện. Landing Page khác với trang web thông thường ở chỗ nó tập trung vào một hành động duy nhất mà bạn muốn người dùng thực hiện.

Tất cả thông tin người dùng cần đọc, nhìn sẽ được tổng hợp và hiển thị trong trang này với mục đích thuyết phục, dẫn dắt người dùng mua hàng hoặc để lại thông tin liên hệ cho doanh nghiệp. Landing page có thể là một trang trong website hoặc có thể là một website có tên miền riêng biệt. Mỗi chiến dịch quảng cáo nên có một Landing Page khác nhau tập trung vào nội dung người dùng đang mong muốn tìm kiếm (Intentsity). Có 3 loại Landing Page thường được doanh nghiệp sử dụng:

  1. Landing page bán hàng
  2. Landing page thu thập thông tin khách hàng
  3. Landing page giới thiệu sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi.

“ONE PAGE, ONE PURPOSE” - Mục đích của Landing page là thuyết phục khách hàng truy cập thực hiện một hành động cụ thể. Tỉ lệ chuyển đổi của trang đích thường cao hơn bạn mong đợi khi so với trang thiết kế web thông thường. Landing page không phải là trang để người dùng lướt xung quanh và tìm hiểu về thương hiệu của bạn, càng không phải là trang được thiết kế lộng lẫy với những hình ảnh tuyệt hảo. Lý do duy nhất mà trang đáp được xây dựng chính là thu về thông tin liên hệ thường xuyên. Và không có trang nào có thể làm được điều này ngoại trừ landing page.

Vì sao thiết kế landing page quan trọng trong chiến dịch digital marketing ?

Landing page là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch tiếp thị, đặc biệt là công cụ đắc lực trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng của bạn. Cụ thể, thiết kế landing page mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp ?

DỄ DÀNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG:

Thực tế cho thấy rằng, các marketer giữ chân khách hàng tiềm năng cao hơn nhờ việc hướng họ đến landing page thay vì gửi đến website chính. Vì thế có thể nói landing page chính là yếu tố hiệu quả nhất giúp bạn tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự. Như vậy, trang đáp giữ chân khách hàng tiềm năng bằng cách nào?

Như đã chia sẻ ở trên, mục đích của thiet ke landing page là khách truy cập phải cho bạn thông tin để được tư vấn, khuyến mãi, quà tặng, sử dụng dịch vụ,...bằng cách ấn vào nút kêu gọi hành động và điền vào biểu mẫu. Trong biểu mẫu phải có thông tin liên hệ để bạn có cơ hội liên hệ với khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, thông tin nhân khẩu học như tuổi tác, giới tính, gia đình, thu nhập, nghề nghiệp, học vấn trong biểu mẫu sẽ hỗ trợ bạn hiểu khách hàng tiềm năng, và phân đoạn hiệu quả hơn. Điều này cũng sẽ giúp bộ phận sales của bạn có nhiều cuộc trò chuyện giá trị hơn. Tất cả đều hướng đến kết quả cuối cùng là cải thiện doanh thu.

LANDING PAGE LOẠI BỎ PHIỀN NHIỄU, MỤC ĐÍCH RÕ RÀNG:

Rất nhiều người dùng không quyết đoán, và điều này không giúp bạn chút nào khi bạn dẫn họ đến trang web chính. Ở website chính của bạn, phong cách thiết kế web hướng đến việc cung cấp thật nhiều thông tin và nội dung về doanh nghiệp. Do vậy họ có thể thực hiện nhiều hành động khác nhau, từ việc xem blog, tìm hiểu lịch sử của bạn, xem video, đến việc bấm vào link mạng xã hội để xem page của bạn trên Facebook, Twitter,... Mặc dù đó là việc làm  tốt, tuy nhiên đó không phải là điều bạn thực sự muốn xảy ra. Quan trọng hơn là nó có thể trì hoãn hành động của người tiêu dùng.

Nói chung, bạn càng đưa ra nhiều lựa chọn cho một người thì tỉ lệ họ đưa ra quyết định càng thấp. Mặt khác, với landing page chỉ một trang duy nhất, hơn nữa lại thiết kế đơn giản, tập trung vào một nội dung, thì khách hàng mất tập trung thế nào đây? Trang đáp đã làm đúng ý bạn cần, đó là đại diện cho một đề nghị duy nhất, và khách hàng cần điền biểu mẫu để đổi lấy quyền lợi đó.

VÍ DỤ: Bạn đang mong muốn bán dòng sản phẩm Microsoft Surface cũ trên Landing Page, bạn sẽ tạo ra một trang chia rõ ra mục đích sử dụng các dòng sản phẩm dành cho Văn Phòng, Thiết kế đồ hoạ, Lướt web. Ở mỗi phần này, bạn sẽ liệt kê các sản phẩm phù hợp với túi tiền và công năng với họ. Chỉ ra rỏ họ tiết kiệm được bao nhiêu tiền so với việc họ mua một máy mới. Củng cố lòng tin bằng các đánh giá của khách hàng. Lựa chọn chiếc máy tính Best Sale của cửa hàng bạn và để với tiêu đề đây là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, kèm với số lượng còn lại của sản phẩm tạo sự khan hiếm. Trong trường hợp này nên kêu gọi hành động bằng việc nhận Coupon vì giá của bạn đã thể hiện ở từng sản phẩm, mua ngay thì sẽ làm khách hàng chần chừ và bạn thì không có thông tin để chốt đơn hàng.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ QUẢNG CÁO:

Nói đến digital marketing thì không thể không nhắc đến quảng cáo trả tiền. Với loại hình quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), bạn sẽ đảm bảo được người dùng bấm vào website của bạn nhiều hơn khi tìm kiếm từ khóa. PPC giúp bạn có lợi thế cạnh tranh với các đối thủ khác. Tuy nhiên, nếu bạn chi tiêu quá nhiều vào các vị trí đặt quảng cáo PPC, nó sẽ gây bất lợi cho hiệu suất kinh doanh tổng thể của bạn. Hơn nữa, có thể bạn sẽ ít nhật được kết quả hữu hình về chuyển đổi. Trong khi đó, thiết kế landing page lại giúp bạn nhận được nhiều chuyển đổi hơn mà không phải tốn chi phí quảng cáo thêm nữa. Một khi có trang đáp, bạn có thể gộp các khoản tiết kiệm được khi chạy quảng cáo từ khóa này, và bổ sung và chi phí quảng cáo cho các từ khóa khác.

Như đã đề cập ở phần mục đích rõ ràng, lựa chọn kêu gọi hành động đúng sẽ giúp bạn có conversion cao hơn. Như vậy mục tiêu của Landing Page này không phải là để bán hàng mà để có thêm thông tin khách hàng đang tìm kiếm, theo chân họ trên Facebook, Google Display Network và chủ động liên hệ với họ qua Zalo để tư vấn. Thay vì người dùng không nhất nút mua hàng và bạn cũng không có một thông tin nào.

CUNG CẤP SỐ LIỆU THEO DÕI:

Lợi thế của digital marketing so với marketing truyền thống chính là khả năng nhận những thông số và thống kê bạn cần. Những số liệu này giúp bạn lên kế hoạch cho các bước tiếp theo của mình. Tất nhiên, dữ liệu từ các landing page có thể được theo dõi và từ đó, bạn có thể hiểu được mức độ tương tác của khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, bạn có thể theo dõi số liệu để hiểu rõ hơn về hiệu quả hoạt động của chương trình tiếp thị mà bạn đang chạy, từ đó điều chỉnh và tối ưu trang của bạn.

Những yếu tố để có một Landing Page tối ưu là gì ?

Trình bày được những nội dung cần thiết về sản phẩm dịch vụ chỉ trong 1 trang là lợi thế của Landing Page. Tuy nhiên, Landing Page cũng cần có giới hạn về độ dài của trang, nên bạn không thể “tham lam” phô bày hết tất cả thông tin ra được. Điều đó sẽ không tối ưu về mặt trải nghiệm cho người xem. Những Landing page có nội dung ngắn gọn, bố cục rõ ràng, đẹp mắt sẽ luôn tạo chuyển đổi tốt hơn cho doanh nghiệp. 

Trong thiet ke Landing Page, sau khi đã xác định được khách hàng mục tiêu của sản phẩm dịch vụ, doanh nghiệp cần xác định được những yếu tố cần thiết để tạo nên một Landing Page đẹp mắt, bố cục liền mạch và cung cấp đầy đủ thông tin. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần tìm hiểu khách hàng quan tâm đến yếu tố nào nhất để làm nổi bật phần đó đầu tiên.

Nhìn chung, một Landing Page hoàn chỉnh sẽ bao gồm những yếu tố sau:

1. Tiêu đề hấp dẫn, thu hút

Tiêu đề chính (Heading)

Ấn tượng đầu tiên luôn quan trọng. Điều này có thể áp dụng trong hầu hết các trường hợp, không ngoại trừ việc thiết kế Landing Page. Tiêu đề (Heading) là yếu tố đầu tiên người xem nhìn thấy khi mở 1 trang Landing Page. Heading đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút và giữ chân người xem.

Một tiêu đề “chuẩn” cần phải ngắn gọn, rõ ràng, súc tích và hơn hết là phải có thông điệp cụ thể, nhấn mạnh những giá trị mà sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đem lại. Tiêu đề quá dài dòng, hay vần điệu, bắt tai nhưng không đi vào trọng tâm nội dung chính,… là những lỗi mà các marketer có thể mắc phải, do đó tạo nên một ấn tượng ban đầu không tốt đối với người xem.

Tiêu đề chính cần thể hiện được USP của sản phẩm/dịch vụ một cách trực tiếp, ngắn gọn và rõ ràng. Hãy đề cập đến những lợi ích đặc biệt mà doanh nghiệp hứa hẹn đem đến cho người xem, ví dụ như: “Chúng tôi sẽ giúp bạn…”, “Bạn sẽ được…”,…

Tiêu đề phụ (Sub-heading)

Tiêu đề phụ được sử dụng để cung cấp thêm thông tin cho phần tiêu đề chính. Cũng giống như tiêu đề chính, bạn cần trình bày giá trị đặc biệt mà sản phẩm đem lại một cách ngắn gọn và đúng trọng tâm nội dung.

2. Phần mô tả đặc điểm, lợi ích ngắn gọn, chi tiết, đúng trọng tâm

Với phần này, bạn có thể trình bày các lợi ích và đặc điểm chi tiết của sản phẩm/dịch vụ để tăng tính thuyết phục với khách hàng. Khách hàng cần lí do và động lực để mua hàng, cho nên bạn nên liệt kê những giá trị đắt giá nhất của sản phẩm. Không chỉ vậy, hãy giải thích lí do tại sao sản phẩm dịch vụ thực sự có lợi cho họ. Đây chính là lúc khách hàng quyết định chọn bạn hay đối thủ, do đó hãy trình bày rõ ràng, cụ thể và đầy thuyết phục để nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.

3. Hình ảnh và video chân thực, sống động 

Con người thường có xu hướng bị thu hút bởi hình ảnh và ghi nhớ hình ảnh tốt hơn văn bản. Do đó, khi thiet ke Landing Page, doanh nghiệp nên đầu tư phần hình ảnh và video để có thể thu hút được sự chú ý và nâng cao tỉ lệ chuyển đổi. 

Bạn nên đặt hình ảnh ở những vị trí thuận mắt người xem, sử dụng màu sắc hài hoà và kích cỡ phù hợp. Ngoài ra bạn cũng nên cân nhắc việc sử dụng những hình ảnh thực tế về sản phẩm, dịch vụ, dự án của chính doanh nghiệp để tăng tính xác thực. Ảnh chụp sản phẩm thực tế hoặc minh họa các bước sử dụng sản phẩm/dịch vụ được xem là đáng tin cậy hơn ảnh stock.

>> Xem thêm Thiết kế web giới thiệu sản phẩm

4. Nút kêu gọi hành động Call-to-Action (CTA) nổi bật

Bạn có thể áp dụng một nguyên tắc nhỏ là sử dụng các màu tương phản hoặc bao quanh nút CTA bằng khoảng trắng để làm nổi bật hơn so với các thành phần khác. Đồng thời bạn nên xem xét các mẫu, bố cục, tỉ lệ và kích cỡ khác nhau để lựa chọn kích thước và thiết kế phù hợp nhằm tạo ra nút CTA nổi bật và thu hút người xem. 

thiết kế Landing Page

Sử dụng những từ ngữ mang tính thúc giục như “Đăng ký học ngay”, “Khám phá khoá học” và đặt các CTA ở những khu vực dễ thao tác trên trang.

Lựa chọn cách diễn đạt hành động trên nút CTA cũng có ảnh hướng lớn đến quyết định thực hiện hành động của người xem. Những nút CTA có thông điệp được cá nhân hóa có tỷ lệ chuyển đổi cao gấp 202% so với các CTA mô tả hành động mà bạn mong muốn khách truy cập thực hiện. Do đó, hãy giảm tối đa những yếu tố “gây nhiễu” làm người xem phải chần chừ khi ra quyết định. 

Ví dụ như những thông điệp đơn điệu và nhàm chán như “Đăng ký” hay “Gửi” có thể làm người xem cảm thấy như mình đang bị yếu cầu cung cấp thông tin hay mua hàng. Thay vào đó, hãy thêm một vài từ để nhấn mạnh những lợi ích mà họ nhận được, ví dụ như: “Nhận ưu đãi ngay” hay “Trải nghiệm miễn phí”. 

5. Biểu mẫu thu thập thông tin (Lead Capture Form)

Công cụ đắc lực của Landing Page được sử dụng để chuyển đổi người xem thành khách hàng tiềm năng. Thông thường, form đăng ký nên được thiết kế ngắn gọn để khuyến khích người xem điền thông tin và quan trọng hơn, chỉ hỏi những thông tin cần thiết nhất. 

Một điều cần lưu ý là bạn nên đặt form đăng ký hoặc các button neo đến form đăng ký ở phần “above the fold” nhằm tạo ra một trải nghiệm thuận tiện và đơn giản nhất cho người xem.

6. Câu chuyện khách hàng (Testimonial) tăng độ tin cậy

Tạo dựng niềm tin là một cách tối ưu giúp loại bỏ những lo lắng, hoài nghi về sản phẩm/dịch vụ hoặc bất kỳ hạn chế nào trong việc đưa ra quyết định của người xem.

Dưới đây là một số hình thức testimonial phổ biến thường được nhiều doanh nghiệp áp dụng:

  • Review từ khách hàng: bao gồm ảnh, thông tin cụ thể của khách hàng, và những lợi ích họ nhận được sau khi trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ
  • Case study
  • Logo các công ty khách hàng
  • Chứng nhận từ các tổ chức uy tín

Landing Page nên có những khu vực để hiển thị review, feedback của khách hàng nhằm tăng tính chân thực cho sản phẩm dịch vụ.

7. Khả năng tương thích với mọi khung hình (Responsive Design)

Khi tạo trang Landing Page bạn phải đảm bảo rằng trang của bạn được tối ưu và hiển thị phù hợp trên giao diện của mọi khung hình, từ desktop đến mobile, bởi vì có tới hơn 50% các truy cập vào website đến từ các thiết bị di động. Bạn nên tạo Landing Page có khả năng tạo ra trang có giao diện tương thích với mọi thiết bị khác nhau.

8. Tốc độ tải trang (Page Speed)

Theo thống kê của Google, có tới 53% người xem rời bỏ trang web trên thiết bị di động nếu mất quá nhiều thời gian để tải trang. Theo nghiên cứu của Skilled, 79% khách hàng tiềm năng ít có khả năng mua hàng trở lại khi truy cập vào 1 website load chậm. Landing Page nên có tốc độ tải trang nhanh, tốt nhất là dưới 3 giây, để hiển thị những nội dung đầu tiên giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi cho sản phẩm, dịch vụ trên trang lading page của bạn.

Dưới đây là một số cách cải thiện tốc độ tải trang cho Landing Page của bạn:

  • Kiểm tra tốc độ tải trang (page speed) tại https://pagespeed.web.dev/  để đảm bảo trang web hoạt động một cách hiệu quả.
  • Hình ảnh: giảm dung lượng ảnh càng thấp, tốc độ tải trang càng nhanh. Bạn nên để kích thước ảnh không quá 3000x3000px và kích cỡ không quá 5M
  • Thu gọn nội dung, không để phần văn bản quá dài
  • Không nên sử dụng quá nhiều hiệu ứng (animation) trên cùng một trang.
 

9. Cấu trúc rõ ràng (Clear Layout)

Landing Page thường không quá dài, đủ ý và có cấu trúc rõ ràng liền mạch. Những Landing Page có bố cục rõ ràng, đẹp mắt sẽ tạo nên chuyển đổi tốt hơn cho doanh nghiệp. 

Một cấu trúc thông thường của một Landing Page thường là: Nêu vấn đề → Đề xuất giải pháp →  Kết quả đạt được → CTA.

Dịch vụ thiết kế Landing Page theo yêu cầu, chuyên nghiệp

Hiện nay, HIG là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế Landing Page theo yêu cầu uy tín hàng đầu. Vì sao nên sử dụng dịch vụ thiet ke Landing Page của HIG:

Tiết kiệm thời gian và đúng trọng tâm

Với dịch vụ thiết kế Landing Page, chủ shop sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức. Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đảm nhận toàn bộ quá trình từ ý tưởng, thiết kế đến lập trình, giúp bạn an tâm và tập trung vào việc phát triển kinh doanh.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Landing Page bán hàng được thiết kế với giao diện và nội dung thu hút, giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng với khách hàng, khuyến khích hành động và tăng tỷ lệ mua hàng. Từ đó đạt hiệu quả chuyển đổi cao nhất. 

Đảm bảo trải nghiệm UX/UI

Landing Page của HIG đảm bảo về giao diện thân thiện, trực quan, tương thích trên mọi thiết bị. Bên cạnh đó, tốc độ tải trang nhanh chóng cũng giúp giữ chân khách hàng lâu hơn, giảm thiểu tỷ lệ thoát trang, đồng thời đảm bảo trải nghiệm mượt mà cho người dùng. 

Dịch vụ thiết kế Landing Page - Haravan

Dễ dàng đo lường hiệu quả Landing Page

HIG thiết lập các tính năng và cài đặt tracking đo lường, giúp bạn dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả của Landing Page. Nhờ đó, chủ shop có thể nắm bắt được thông tin về lượt truy cập, tỷ lệ chuyển đổi và các chỉ số quan trọng khác để đưa ra quyết định kinh doanh một cách chính xác và nhanh chóng.

Đội ngũ tận tâm, chuyên nghiệp

HIG tự hào có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiet ke web o Hai Phong . Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng, theo sát quá trình triển khai dịch vụ, từ đó đưa ra những tư vấn, hỗ trợ chủ doanh nghiệp lựa chọn phương án phù hợp nhất.

Dịch vụ thiết kế Landing Page - Haravan

Quy trình thiết kế Landing Page của HIG

  • B1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng: Bộ phận sale tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, lắng nghe những vấn đề và nỗi đau khách hàng cần giải quyết.
  • B2: Nghiên cứu và phân tích yêu cầu: Bộ phận kỹ thuật phân tích chi tiết những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải để có biện pháp tối ưu.
  • B3: Phác thảo, thiết kế mềm: Bộ phận thiết kế sẽ phác thảo trước mẫu landing page và lên bảng demo phù hợp.
  • B4: Nhận phản hồi từ khách: HIG sẽ tiếp tục phản hồi và thực hiện, điều chỉnh cho phù hợp với doanh nghiệp.
  • B5: Tiến hành lập trình: Thực hiện thiết kế hoàn chỉnh cho khách hàng về giao diện và cách thức sử dụng, cũng như các tính năng theo bản chốt.
  • B6: Audit chuẩn SEO: Xây dựng cấu trúc landing page chuẩn SEO, tạo các liên kết, gắn mã các công cụ SEO và tool hỗ trợ chất lượng.
  • B7: Hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ: HIG sẽ có người hỗ trợ khách hàng thông qua file hướng dẫn hoặc teamview nếu cần thiết. Khách hàng có thể đến trực tiếp HIG để được hướng dẫn và hỗ trợ tốt nhất.
  • B8: Bàn giao dự án: Bàn giao dự án sau khi khách hàng đã sử dụng và nắm rõ nguyên tắc hoạt động của landing page.

Bài viết liên quan:

Dịch vụ thiết kế web nha khoa uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt
28/10/2025 72
Dịch vụ thiết kế web nha khoa uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt

Là ngành liên quan đến sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp nụ cười nên thiết kế web nha khoa yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ. Hiện nay, Công ty HIG là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website nha khoa uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ thiết kế web giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp, chuẩn SEO
23/10/2025 72
Dịch vụ thiết kế web giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp, chuẩn SEO

Để phát triển mô hình kinh doanh online thành công, việc thiết kế web giới thiệu sản phẩm là điều rất quan trọng. Để có được một trang web đầy đủ tính năng, giao diện bắt mắt và vận hành dễ dàng, bạn nên cân nhắc chọn dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp.

Đơn vị thiết kế web giới thiệu công ty đẹp, ấn tượng, chuyên nghiệp
21/10/2025 128
Đơn vị thiết kế web giới thiệu công ty đẹp, ấn tượng, chuyên nghiệp

Với dịch vụ thiết kế web giới thiệu công ty tại HIG, quý khách không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn nhận được những website chuyên nghiệp nhất, chất lượng nhất.

Dịch vụ thiết kế web cơ khí chuyên nghiệp, chuẩn SEO, uy tín Top 1
18/10/2025 82
Dịch vụ thiết kế web cơ khí chuyên nghiệp, chuẩn SEO, uy tín Top 1

Thiết kế web cơ khí là một lĩnh vực thiết kế website đặc trưng vì tính chất ngành nghề của lĩnh vực cơ khí, website cơ khí tùy theo từng loại sản phẩm và dịch vụ của ngành cơ khí mà giao diện cũng như những tính năng trên website sẽ khác nhau.

Đơn vị thiết kế web cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt
16/10/2025 83
Đơn vị thiết kế web cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt

Thị trường cho thuê xe cạnh tranh, các doanh nghiệp muốn khác biệt so với đối thủ cần đầu tư thiết kế web cho thuê xe nổi bật và ấn tượng. Trang web này không chỉ cung cấp thông tin dịch vụ mà còn sở hữu những chức năng quan trọng.

Dịch vụ thiết kế web bóng đá trọn gói, uy tín, chất lượng
14/10/2025 76
Dịch vụ thiết kế web bóng đá trọn gói, uy tín, chất lượng

Hiện nay, với sự phát triển của internet, việc thiết kế web bóng đá đã trở nên không thể thiếu. Trang web về bóng đá không chỉ là một nguồn thông tin thú vị mà còn là một phần không thể thiếu của cộng đồng yêu thể thao. Trong bài viết này, hãy cùng Công ty HIG tìm hiểu những lý do tại sao thiết kế website bóng đá lại quan trọng đối với cộng đồng này.

Đơn vị thiết kế web bán đồng hồ uy tín, hiện đại, ấn tượng
13/10/2025 79
Đơn vị thiết kế web bán đồng hồ uy tín, hiện đại, ấn tượng

Bạn là nhà cung cấp các sản phẩm đồng hồ. Bạn đang muốn phát triển sang hình thức kinh doanh trực tuyến. Đó cũng là lí do bạn đang tìm đến các dịch vụ thiết kế web bán đồng hồ để tạo ra sự khác biệt trong cách quảng bá hình ảnh đến tay nhiều khách hàng.

Dịch vụ thiết kế web bán quần áo đẹp, chuyên nghiệp, x10 doanh thu
09/10/2025 90
Dịch vụ thiết kế web bán quần áo đẹp, chuyên nghiệp, x10 doanh thu

Việc thiết kế web bán quần áo đang là xu hướng của nhiều cửa hàng gần đây. Đây là điều cần thiết để cửa hàng có thể giữ chân khách hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng mới mua sắm. Đặc biệt, với mặt hàng có tính cạnh tranh cao như thời trang, việc có website sẽ giúp cửa hàng tăng tính cạnh tranh. Vậy thế nào là một thiết kế website bán quần áo đẹp ?

Đơn vị thiết kế web bán mỹ phẩm đẹp, ấn tượng và chuyên nghiệp
07/10/2025 118
Đơn vị thiết kế web bán mỹ phẩm đẹp, ấn tượng và chuyên nghiệp

Bạn đang có nhu cầu cần sử dụng website để bán hàng mỹ phẩm ? Bạn cần tìm công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web bán mỹ phẩm uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ ? Liên hệ ngay HIG để được hỗ trợ dịch vụ nhanh nhất.

Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuẩn SEO giúp tăng doanh thu
04/10/2025 117
Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuẩn SEO giúp tăng doanh thu

Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO là cần thiết vì website chuẩn SEO chính là công cụ vô cùng hữu ích giúp doanh nghiệp phát huy tối đa hiệu quả kinh doanh và tăng doanh thu cho mình.

Đơn vị thiết kế web xây dựng chuyên nghiệp, chuẩn SEO, uy tín TOP #1
02/10/2025 119
Đơn vị thiết kế web xây dựng chuyên nghiệp, chuẩn SEO, uy tín TOP #1

Việc sở hữu một website xây dựng chuyên nghiệp không chỉ giúp các doanh nghiệp trong ngành xây dựng nâng cao uy tín mà còn mở ra nhiều cơ hội mới để tiếp cận khách hàng. Dịch vụ thiết kế web xây dựng của HIG nổi bật như một giải pháp toàn diện, giúp doanh nghiệp tạo dựng sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về thiet ke web xay dung

Dịch vụ thiết kế web tin tức uy tín, chuyên nghiệp, chuẩn SEO
30/09/2025 119
Dịch vụ thiết kế web tin tức uy tín, chuyên nghiệp, chuẩn SEO

Một website tin tức chuyên nghiệp không chỉ đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin tức thời mà còn giúp thu hút độc giả trung thành. Nếu bạn đang tìm dịch vụ thiết kế web tin tức vậy thì hãy tham khảo ngay Công ty HIG.

Đơn vị thiết kế web sim số đẹp, chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng
26/09/2025 113
Đơn vị thiết kế web sim số đẹp, chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng

Thiết kế website sim số đang ngày càng phổ biến bởi nhu cầu mua sim điện thoại của người dùng liên tục tăng nhanh. Đặc biệt là khi xu hướng săn sim số đẹp, hợp phong thủy đang cực kỳ phổ biến không chỉ tại các cửa hàng, đại lý mà còn bùng nổ mạnh mẽ trên mạng Internet. Chính vì vậy, việc xây dựng một website bán sim đẹp là điều tất yếu để doanh nghiệp phục vụ cho việc quảng bá cũng như mang về nguồn thu hiệu quả.

Dịch vụ thiết kế website quán cà phê chuyên nghiệp, uy tín TOP 1
23/09/2025 109
Dịch vụ thiết kế website quán cà phê chuyên nghiệp, uy tín TOP 1

Hiện nay, các doanh nghiệp kinh doanh quán cà phê đều muốn xây dựng website cho riêng mình. Số lượng website cà phê ngày càng tăng, khiến việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trở nên khắc nghiệt hơn. Chính vì vậy, một thiết kế website quán cà phê ấn tượng, chuyên nghiệp và chuẩn SEO là lợi thế ưu việt giúp các doanh nghiệp bứt phá.

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phòng kỹ thuật website

Phòng kỹ thuật website

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị web

Hỗ trợ quản trị web

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị Fanpage

Hỗ trợ quản trị Fanpage

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo