Xe máy là một trong những sản phẩm đặc thù. Mục tiêu chính của việc thiết kế web xe máy chính là tạo và đăng tải cho khách hàng thấy những gì mình có, các sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Từ đó thu hút khách hàng xem và quyết định mua xe ở cửa hàng của bạn.
Lợi ích của việc Thiết kế web Xe Máy mang lại
Tăng doanh thu với Web Bán Xe Máy
Khi có Web Bán Xe Máy, hệ thống website trực tiếp tạo ra đơn hàng, trực tiếp mang lại lợi nhuận từ khách hàng cho người bán. Với khả năng vận hành cao và hoạt động 24/7, website cho phép khách hàng có thể mua hàng bất cứ lúc nào thay vì giờ hành chính như các phương thức kinh doanh truyền thống. Góp phần tạo thêm doanh thu thụ động cho các đơn vị kinh doanh. Tuy vậy, để làm được điều này lại không phải là chuyện đơn giản. Các đơn vị kinh doanh cần đầu tư một Web Bán Xe Máy tối ưu, chuẩn SEO, chuyên nghiệp giúp website có thể cạnh tranh với các website cùng ngành khác, đưa thương hiệu của bạn đến với người tiêu dùng.
Tăng sự chuyên nghiệp
Việc Thiết kế website Xe Máy là điều đầu tiên khi một doanh nghiệp bắt đầu thành lập và kinh doanh. Khi có website Bán Xe Máy sẽ giúp doanh nghiệp của bạn trở lên chuyên ghiệp hơn, giúp đối tác có cái nhìn tổng quan hơn về doanh nghiệp của bạn.
Khi xây dựng trang web là bạn đã tạo ra bộ mặt của doanh nghiệp trên Internet. Không thể phủ nhận rằng đồi với kinh doanh online thì việc phát triển một Web Bán Xe Máy là một trong những cách cạnh tranh hiệu quả nhất.
Cung cấp thông tin sản phẩm mới nhất tới khách hàng, giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với sản phẩm.
Nếu bạn là khách hàng sử dụng trang web, bạn có muốn xem một trang web chậm chạp, tốc độ tải trang kém hoặc thiếu nội dung và không được tối ưu như những website đối thủ? Nếu bạn Thiết kế web Bán Xe Máy như vậy, doanh nghiệp bạn sẽ không đủ sức cạnh tranh với đối thủ, dẫn đến tụt hậu và không thể đưa website có thứ hạng trên kết quả tìm kiếm của Google. Chính vì những hạn chế trên nên quý khách hãy chọn cho mình phương án Thiết kế web Xe Máy Chuẩn Seo để tăng tính chuyên nghiệp và có thể cạnh tranh với đối thủ cùng ngành.
Quảng bá thương hiệu
Khi sở hữu một Web Bán Xe Máy quý khách có thể up thông tin, logo, hình ảnh của công ty sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Từ đó giúp cho việc quảng bá thương hiệu của công ty đến với khách hàng nhanh chóng.
Tìm kiếm khách hàng
Ngày nay việc sử dụng Internet ngày càng phổ biến, có đến hơn 85% người dùng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm dịch vụ hàng ngày. Nên khi sở hữu một website Web Bán Xe Máy sẽ giúp cho việc tiếp cận với những khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn.
Với xu hướng phát triển của ngành công nghệ thông tin nói chung và của Web Bán Xe Máy nói riêng thì việc tìm kiếm một website Bán Xe Máy luôn là chủ đề hot và được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm hàng ngày. Nếu chúng ta nắm bắt được nhu cầu đó thì việc kết nối doanh nghiệp với khách hàng sẽ đơn giản hơn bao giờ hết.
Ngoài việc tìm kiếm khách hàng giúp tăng doanh số, website còn giúp bạn chăm sóc được những khách hàng cũ hiệu quả hơn.
Tiết kiệm chi phí
Với Các kiểu Marketing truyền thống không còn mang lại hiệu quả cao như ( thuê mặt bằng đẹp, phát tờ rơi, tiếp thị trực tiếp...) sẽ tốn rất nhiều chi phí nếu chúng ta áp dụng theo mô hình cũ. Thì giờ đây chỉ cần Thiết kế website Bán Xe Máy là đã có thể đáp ứng và giải quyết các vấn đề nêu trên.
Việc vận hành một website Bán Xe Máy cũng không tốn quá nhiều nhân lực (Chỉ cần một người là có thể vận hành được toàn bộ hệ thống website). Nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhờ việc cắt giảm nhân sự.
>> Xem thêm Thiết kế website ô tô
Module/tính năng cần có khi thiết kế website bán hàng xe máy
Để website bán hàng xe máy vận hành hiệu quả, hãy chắc chắn rằng khi thiết kế web website của bạn có đủ các Module cũng như các tính năng cơ bản được liệt kê sau đây.
| STT | Module/Tính năng | Mô tả |
| 1 | Trang chủ |
Trang chủ được ví như phòng khách trong căn nhà, là nơi tiếp đón những vị khách khi đến thăm. Chính vì vậy một “phòng khách” có giao diện bắt mắt, thể hiện được cá tính của Doanh nghiệp lại còn phù hợp với thị hiếu của khách hàng sẽ được đánh giá cao. Đã có rất nhiều người kinh doanh online mắc phải một sai lầm khi thiết kế website đó là luôn cố gắng để thật nhiều thông tin trên trang chủ. Trang chủ cần được thiết kế khoa học, logic, không nên quá phức tạp và có khả năng điều hướng khách hàng thông qua CTA (call to action) và hình ảnh hấp dẫn. Ngoài ra cũng nên thiết kế menu các dòng xe theo logic nhà sản xuất, mẫu mã, thời gian,… để khách hàng có thể nhìn ngắm và hiểu trực quan. |
| 2 | Giới thiệu | Trang giới thiệu trên website giống như một profile giới thiệu về Doanh nghiệp, các định hướng kinh doanh, sự kiện trong quá trình hoạt động, các sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh, các dự án, các giải thưởng,… |
| 3 | Sản phẩm |
Được ví như là một showroom thu nhỏ của Doanh nghiệp khi kinh doanh bán xe máy online. Bạn nên tập trung đầu tư khi thiết kế website bán hàng xe máy. Mục này cần được sắp xếp theo các dòng xe, mẫu mã, mặt hàng best seller, mặt hàng limited,… Với hình ảnh bắt mắt, mô tả rõ ràng sẽ thôi thúc khách hàng liên hệ để tìm hiểu. Kết hợp việc đặt nút CTA phù hợp sẽ thúc đẩy quá trình liên hệ tư vấn một cách nhanh chóng. |
| 4 | Bảng giá |
Khi thiết kế website bán xe máy, showroom bán xe máy nhất định không thể thiếu trang bảng giá. Một trong những mục tiêu khách hàng cần tìm kiếm nhất khi truy cập website. Đồng thời đây cũng là nơi giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về giá thành trên thị trường, những ưu đãi khi mua xe và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách. Ngoài ra Doanh nghiệp bạn cũng nên tạo bộ lọc tìm kiếm giúp phân chia bảng giá theo dòng sản phẩm, màu sắc, mức giá,… |
| 5 | Liên hệ |
Một module với các thông tin liên hệ như số điện thoại, địa chỉ, email,… hay thậm chí là bản đồ tới showroom giúp khách hàng có thể tìm đến cửa hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Khi thiết kế web bán xe máy bạn có thể tích hợp thông tin liên hệ bên trong trang giới thiệu hay dưới chân trang web nếu thích. |
| 6 | Tin tức | Nơi cập nhật về tình hình thị trường xe như khi nào ra mắt, giá cả, review xe,… hay các thông tin sự kiện liên quan đến xe trong và ngoài nước. |
| 7 | Trang quản trị | Người quản trị có thể cập nhật các thông tin trên website như thêm, sửa, xóa thông tin, hình ảnh hay sản phẩm như mong muốn một cách nhanh chóng. |
| 8 | Đánh giá & nhận xét |
Khi thiết kế trang web cũng cần có phần đánh giá, nhận xét để khách hàng có thể phản hồi những ý kiến của mình.
|
| 9 | Chia sẻ mạng xã hội |
Khách hàng có khả năng đánh giá và nhìn nhận chất lượng công việc tốt. Sẽ quảng bá thương hiệu của bạn với những người xung quanh. Chi phí là “0 đồng” khi website có nút chia sẻ mạng xã hội. Vậy nên đừng quá chú trọng đến các chi tiết khác mà bỏ qua các nút chia sẻ mạng xã hội này nhé. |
Trên đây là một số Module/tính năng cơ bản mà website bán hàng xe máy cần có. Và tất nhiên khi thiết kế website đơn vị thiết kế sẽ điều chỉnh các tính năng riêng sao cho phù hợp với yêu cầu và mục tiêu kinh doanh của bạn.
Dịch vụ thiết kế web xe máy uy tín, chuyên nghiệp, chuẩn SEO
Hiện nay, Công ty HIG là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website xe máy uy tín hàng đầu:

-
Tư vấn miễn phí dựa trên nhu cầu của khách hàng.
-
Quy trình thực hiện thiết kế Website chuyên nghiệp uy tín.
-
Đã thực hiện thiết kế website thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: y tế, giáo dục, vận tải, bất động sản, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm, tài chính, tiền tệ, du lịch, dệt may…..
-
Đội ngũ biên tập, thiết kế, coding, chăm sóc khách hàng giàu chuyên môn
-
Đảm bảo website vận hành nhanh chóng, ổn định, hiệu quả và chuẩn SEO.
-
Bàn giao source code 100%, thông tin Admin và hướng dẫn sử dụng quản trị website cho khách hàng
-
Bảo trì, bảo hành dài hạn.
Hãy liên hệ ngay với HIG theo số hotline 0904.945.840 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế website ở Hải Phòng !
Quy trình thiết kế website xe máy chuyên nghiệp tại HIG
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn sơ bộ
Bước 2: Thấu hiểu thị trường, doanh nghiệp
Bước 3: Đề xuất giải pháp, lộ trình & ngân sách
Bước 4: Ký kết hợp tác
Bước 5: Thiết kế giao diện
Bước 6: Lập trình website
Bước 7: Chạy thử nghiệm
Bước 8: Nghiệm thu website
Bước 9: Bảo hành kỹ thuật

