Quy trình thiết kế website thương mại điện tử từ A đến Z

04/09/2025 18:39:00 58

Quy trình thiết kế website thương mại điện tử từ A đến Z
Mục lục

Với sự phát triển của thương mại điện tử ngày nay, các hoạt động mua sắm, trao đổi hàng hóa dịch vụ đều diễn ra trên Internet. Nhận thấy được những cơ hội này, nhiều doanh nghiệp đã tìm cho mình một hướng đi mới. Trong đó, thiết kế website thương mại điện tử được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất. Vậy vì sao nên thiết kế website thương mại điện tử và quy trình thiết kế website thương mại điện tử như thế nào, hãy cùng Công ty HIG đọc bài viết dưới đây nhé.

Website thương mại điện tử là gì ?

Thuật ngữ “thương mại điện tử” đề cập đến việc bán hàng thông qua Internet. Nhìn chung, thương mại điện tử là việc giao dịch tiền và dữ liệu điện tử giữa các bên với nhau. Hình thức kinh doanh này đã phát triển từ khi có sự trao đổi dữ liệu điện tử từ những năm 1960 và phát triển thành các cửa hàng trực tuyến vào khoảng năm 1990.

Vậy tóm lại, Website thương mại điện tử tương tự như một cửa hàng bán lẻ truyền thống, tại đây cho phép người dùng và doanh nghiệp mua bán trao đổi hàng hóa, dịch vụ với nhau. Ngoài ra, website thương mại điện tử còn được sử dụng làm kênh quảng bá thương hiệu rất hiệu quả trên Internet.

Những lợi ích của việc thiết kế website thương mại điện tử

Sở hữu một trang web thương mại điện tử sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hơn về mọi mặt

Sở hữu một trang web thương mại điện tử sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hơn về mọi mặt

Sở hữu thương hiệu của bạn đồng nghĩa với sở hữu khách hàng

Thay vì bán hàng trên nền tảng thứ 3 như Lazada hay Shopee bạn có thể tạo website thương mại điện tử cho riêng mình. Điều này sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn vì sẽ làm nổi bật giá trị doanh nghiệp của bạn so với đối thủ cạnh tranh. Website là kênh quảng bá, truyền thông thương hiệu hiệu quả nhất hiện nay.

Thiết kế website thương mại điện tử cho riêng mình bạn có thể có một lượng lớn khách hàng trung thành và tin tưởng doanh nghiệp của bạn, vì họ cảm nhận được độ tin cậy lớn từ trang web của bạn

Tính đa dạng: Mang đến trải nghiệm đa kênh

Khách hàng tiềm năng sẽ dễ tiếp cận đến thương hiệu của bạn mọi lúc, mọi nơi khi doanh nghiệp của có Website thương mại điện tử cho riêng mình, định vị thương hiệu của mình trên Internet.

Tăng khả năng quảng bá

Quảng cáo bởi trang web của riêng bạn có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu.

Ví dụ: nếu bạn bán bộ lọc cà phê, bạn có thể làm việc với một thương hiệu bán máy pha cà phê để giảm giá 25% cho khách hàng của họ khi mua bộ lọc đầu tiên. Điều này sẽ thúc đẩy giá trị cho cả thương hiệu của bạn, đối tác cũng như khách hàng của bạn.

Tối ưu chi phí

Nếu sở hữu một website, doanh nghiệp của bạn sẽ giảm bớt được rất nhiều chi phí khác nhau, có thể lên đến 1/10 so với khi sở hữu một cửa hàng truyền thống hoặc bán hàng trên bất kỳ nền tảng nào khác. Hơn nữa còn có thể tiếp cận khách hàng trực tiếp thông qua trang web của riêng mình.

Quy trình thiết kế Website thương mại điện tử

Để xây dựng hệ thống thương mại điện tử chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng hữu ích, mang lại hiệu quả về doanh số – doanh thu cho doanh nghiệp cũng như những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, chúng ta cần có một kế hoạch cũng như những bước triển khai thật chi tiết và chính xác. 

Trong phần tiếp theo, doanh nghiệp hãy cùng HIG tìm hiểu chi tiết các bước trong quy trình xây dựng website thương mại điện tử nhé ! 

Xác định bức tranh tổng quan về thị trường và mục tiêu thiết kế Website thương mại điện tử của doanh nghiệp

Trước khi bắt đầu triển khai thiết kế từng chi tiết cụ thể của Website thương mại điện tử thì doanh nghiệp cần xác định thật rõ ràng và chính xác 2 yếu tố cực kỳ quan trọng sau:

  • Tình hình kinh doanh trên thị trường và những chiến lược thiết kế Website của các đối thủ cạnh tranh như thế nào? Xu hướng mua sắm trực tuyến, nhu cầu, mong muốn, suy nghĩ, hành vi và sở thích của người tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay ra sao?
  • Mục tiêu thiết kế Website thương mại điện tử của doanh nghiệp và những lợi ích mà Website này mang lại cho doanh nghiệp cũng như cho những nhóm khách hàng của chúng ta là gì?

Tổng quan về thị trường và mục tiêu của doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp càng nắm rõ bức tranh tổng quan về thị trường bao nhiêu thì chúng ta sẽ càng dễ dàng hơn trong xây dựng các chiến lược kinh doanh và thiết kế được một Website thương mại điện tử vừa nổi bật, thu hút, vừa phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình nhất có thể. Còn khi doanh nghiệp xác định được mục tiêu thiết kế Website thương mại điện tử một cách rõ ràng nhất, các thành phẩm đầu ra sẽ càng đáp ứng được yêu cầu và đảm bảo mang đến hiệu quả cao nhất.

Chọn tên miền phù hợp với doanh nghiệp

Doanh nghiệp chọn tên miền (địa chỉ web) phù hợp với website của doanh nghiệp. Một lưu ý dành cho các doanh nghiệp đó chính là hãy lựa chọn một tên miền ngắn gọn, dễ nhớ. Đặc biệt, tên miền nên có tên doanh nghiệp hoặc phản ánh mặt hàng, vị trí của doanh nghiệp.

Lên ý tưởng, kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử

Lúc này, doanh nghiệp cần làm rõ yêu cầu của mình với một trang web thương mại điện tử. Để dễ dàng xác định nhu cầu với trang web, doanh nghiệp có thể trả lời các câu hỏi sau:

  • Số lượng sản phẩm doanh nghiệp cần bán trên trang web là bao nhiêu?
  • Doanh nghiệp cần website có các tính năng gì (thanh toán qua thẻ, thanh toán qua ví điện tử, giao hàng,…)?
  • Hành trình mua hàng trên website thương mại điện tử mà doanh nghiệp mong muốn là gì?
  • Doanh nghiệp có cần tích hợp hệ thống hiện có với website thương mại điện tử hay không?
  • Doanh nghiệp muốn lựa chọn theme như thế nào cho website của mình?

Trên đây là một số ví dụ về các câu hỏi mà doanh nghiệp có thể đặt ra để xác định kế hoạch rõ ràng, giúp việc triển khai website trở nên dễ dàng hơn. Bản kế hoạch này cần có sự tham gia và đánh giá của các bộ phận liên quan đến thương mại điện tử như marketing, IT, sales, vận hành, ban lãnh đạo,… để đảm bảo trang web đạt hiệu quả cao nhất.

Lựa chọn Logo và giao diện phù hợp với Website thương mại điện tử của doanh nghiệp

Lựa chọn Logo cho Website thương mại điện tử

Trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm nghìn doanh nghiệp cùng kinh doanh một loại sản phẩm – dịch vụ. Chính vì vậy, thiết kế nên một Logo mang đặc trưng nổi bật riêng và dễ ghi nhớ sẽ khiến người dùng bị thu hút và khắc ghi sâu sắc hơn về thương hiệu của doanh nghiệp. Song song đó, Logo này cũng sẽ giúp doanh nghiệp nổi bật khi đặt giữa nhiều đối thủ cạnh tranh. Không chỉ các tập đoàn, doanh nghiệp có quy mô lớn mà những doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng cần phải lựa chọn Logo khi thiết kế Website thương mại điện tử để tăng tính nhận diện và ghi nhớ dài lâu với khách hàng của mình.

Lựa chọn giao diện cho Website thương mại điện tử

Khi lựa chọn giao diện cho Website thương mại điện tử, doanh nghiệp cần phải ghi nhớ 3 yếu tố cơ bản sau:

Lựa chọn Logo và giao diện phù hợp với Website thương mại điện tử

  • Tính hiện đại, thu hút và bắt mắt, đặc biệt là với nhóm đối tượng người dùng trẻ tuổi chiếm phần nhiều trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, chúng ta cũng cần nghiên cứu và áp dụng các xu hướng thiết kế, màu sắc, bố cục, hiển thị,… phổ biến ở thời điểm xây dựng.
  • Sự khác biệt của Website nhằm làm nổi bật những đặc trưng, ưu điểm của doanh nghiệp với đối thủ cạnh tranh. Sự khác biệt dễ thấy nhất ở Website chính là về màu sắc cũng như những thành phần trang trí. Đặc biệt, doanh nghiệp cần đảm bảo sự nhất quán về hình thức và nội dung của Website nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong mắt người dùng.
  • Tối ưu trải nghiệm của người dùng (UX) thông qua sự phù hợp trong việc hiển thị các Banner quảng cáo, tốc độ tải trang và hình ảnh sản phẩm, các nút CTA nổi bật và đảm bảo kích thích người dùng hành động,…

Lựa chọn đơn vị thiết kế Website thương mại điện tử phù hợp với doanh nghiệp

Sau khi đã xác định yêu cầu và lên kế hoạch, doanh nghiệp nên bắt tay xây dựng website ngay khi có thể. Ở bước này, doanh nghiệp có thể cân nhắc sử dụng đội ngũ nội bộ (nếu có) hoặc tìm nhà cung cấp dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp.

Thiết kế website với đội ngũ nội bộ

Đối với các doanh nghiệp có đội ngũ IT riêng, đủ khả năng xây dựng nền tảng thương mại điện tử, đây là một cách làm rất tốt. Tự thiết kế website thương mại điện tử giúp doanh nghiệp có toàn quyền kiểm soát, theo dõi tiến độ, chất lượng dự án và có thể dễ dàng trao đổi trực tiếp.

Sử dụng dịch vụ từ đơn vị thiết kế website thương mại điện tử uy tín

Website thương mại điện tử là nơi để khách hàng có thể nhìn vào, đánh giá mức độ uy tín, tin cậy của doanh nghiệp. Hơn nữa, website của doanh nghiệp còn là nơi quảng bá thương hiệu tới khách hàng. Vì vậy, nếu không có đủ chuyên môn, doanh nghiệp tìm sự trợ giúp từ một đơn vị uy tín để phát triển website thương mại điện tử.

Các công ty công nghệ, đặc biệt công ty công nghệ chuyên về thương mại điện tử có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn sẽ tìm hiểu yêu cầu của doanh nghiệp và đưa ra những tư vấn tối ưu hơn cho bản kế hoạch của doanh nghiệp. 

Ví dụ, các Agency có thể đề xuất với doanh nghiệp nền tảng nào là hợp lý với nhu cầu, sử dụng theme nào sẽ tối ưu với ngành hàng, các cách tích hợp dễ dàng nhất.

>> Xem thêm Thiet ke website thuong mai dien tu

Sau khi đã lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp, doanh nghiệp cần ký hợp đồng dịch vụ và triển khai dự án. Trong quá trình này, doanh nghiệp cần theo sát tiến độ và chất lượng để đảm bảo trang web đạt đúng yêu cầu mình đưa ra.

Kiểm thử các tính năng đã được xây dựng 

Trước khi đưa vào sử dụng, doanh nghiệp cần phải kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin cơ bản cần có như thông tin của doanh nghiệp, các bài viết giới thiệu, sản phẩm mà doanh nghiệp đang bán. Sau đó kiểm tra các tính năng dành cho khách hàng xem đã đầy đủ những yêu cầu đã được để ra. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng website của doanh nghiệp.

Vận hành và tiếp tục tối ưu website

Quảng bá về doanh nghiệp thông qua mạng xã hội, công cụ tìm kiếm trên Google để khách hàng biết tới sự xuất hiện của website thương mại điện tử do doanh nghiệp điều hành. Căn cứ vào mức độ tìm kiếm của khách hàng để có thể đưa ra phương thức truyền thông hợp lý nhất. Sau một thời gian vận hành, doanh nghiệp cần kiểm tra, khắc phục và nâng cấp phát triển trang website của doanh nghiệp nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.

Trên đây chính là các bước trong quy trình thiết kế website thương mại điện tử mà doanh nghiệp cần ghi nhớ và vận dụng vào thực tiễn để quá trình thành lập trang Web thương mại điện tử của chúng ta đơn giản, dễ dàng hơn nhưng vẫn đảm bảo đạt hiệu quả vượt trội.

Những lưu ý khi thiết kế website thương mại điện tử

Khi thiết kế website thương mại điện tử, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây:

Thân thiện với người dùng

Theo khảo sát, khoảng 76% người dùng cho biết rằng điều quan trọng nhất khi truy cập một website là trải nghiệm dễ sử dụng, giúp họ mua hàng nhanh chóng và thuận tiện mà không gặp phải những khó khăn hay rắc rối.

Để đáp ứng điều này, doanh nghiệp có thể cải thiện website thương mại điện tử trở nên thân thiện với người dùng bằng cách:

  • Cải thiện tính năng tìm kiếm để hiển thị sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp dựa trên từ khóa mà người dùng nhập.
  • Thiết kế các bộ lọc và chức năng so sánh để giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm cũng như so sánh các lựa chọn để dễ dàng đưa ra quyết định.
  • Tạo ra các điều hướng trực quan giúp người dùng dễ dàng di chuyển trên trang web.

Những cải tiến này sẽ giúp tăng cường trải nghiệm người dùng và làm cho quá trình mua sắm trực tuyến trở nên dễ dàng hơn.

Thân thiện với đa thiết bị

Theo các số liệu thống kê, có đến 50% giao dịch đặt hàng online diễn ra trên các thiết bị di động như điện thoại hoặc máy tính bảng.

Thiết kế website responsive thân thiện với đa thiết bị

Thiết kế website responsive thân thiện với đa thiết bị

Do đó, một website thương mại điện tử cần phải được thiết kế tối ưu và thân thiện cho cả máy tính lẫn thiết bị di động. Một website đẹp mắt và dễ sử dụng trên cả máy tính và điện thoại không chỉ thu hút nhiều người dùng hơn mà còn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho họ khi truy cập và mua sắm.

Khả năng lọc và tìm kiếm thông tin sản phẩm – dịch vụ

Tính năng tìm kiếm qua bộ lọc là một phần quan trọng khi doanh nghiệp thiết kế website thương mại điện tử. Mỗi người dùng khi truy cập vào website đều có nhu cầu và mong muốn mua sắm khác nhau. Để đáp ứng điều này, website cần có thanh tìm kiếm theo bộ lọc.

Tích hợp tính năng tìm kiếm qua bộ lọc trên website TMĐT

Tích hợp tính năng tìm kiếm qua bộ lọc trên website TMĐT

Doanh nghiệp có thể tạo các bộ lọc dựa trên nhiều yếu tố như loại sản phẩm, kích cỡ, giá cả, màu sắc,… Tùy thuộc vào loại sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, họ có thể tùy chỉnh các trường thông tin cho bộ lọc để người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ quan tâm.

Hiển thị đánh giá của người dùng

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có đến 95% người tiêu dùng thường đọc đánh giá và nhận xét từ người khác trước khi quyết định mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ nào đó. Trong số đó, khoảng 57% người tiêu dùng sẽ mua sản phẩm được đánh giá từ 4/5 sao trở lên.

Đánh giá tiêu cực có ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng, nhưng đôi khi, một số người tiêu dùng có thể nghi ngờ nếu sản phẩm có quá nhiều đánh giá tích cực mà không có ý kiến tiêu cực nào.

Hiển thị đánh giá của người dùng trên website

Hiển thị đánh giá của người dùng trên website

Để giải quyết vấn đề này, doanh nghiệp có thể xem xét lại website thương mại điện tử của mình và thực hiện các dịch vụ hỗ trợ đánh giá từ bên thứ ba để tạo ra những đánh giá chân thực nhất. Điều này giúp kích thích hành động mua sắm của người tiêu dùng thông qua đánh giá đáng tin cậy.

Hiển thị danh sách sản phẩm, dịch vụ được ưa chuộng

Tính năng hiển thị danh sách sản phẩm, dịch vụ được ưa chuộng là một cách hữu ích để người dùng lưu lại những sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ quan tâm, nhưng có thể chưa muốn mua ngay lập tức.

Khi họ quay lại website lần nữa, nếu có điều kiện hoặc đủ động lực, họ có thể dễ dàng chốt đơn mà không cần tìm kiếm lại. Tính năng này không chỉ giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ người dùng quay lại website còn giúp tăng tỷ lệ chốt đơn và doanh số bán hàng hiệu quả.

Hiển thị những sản phẩm Cross-sell và Up-sell

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lợi nhuận mà doanh nghiệp thu được từ việc bán cho khách hàng mới thường chỉ chiếm khoảng 5-20%, trong khi từ khách hàng cũ đã mua hàng có thể lên đến 60-70%.

Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc thúc đẩy Cross-selling (gợi ý sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan, đi kèm) và Up-selling (gợi ý sản phẩm hoặc dịch vụ cùng loại có giá trị cao hơn). Cross-sell và Up-sell không chỉ kích thích sự tò mò và mong muốn mua sắm thêm từ phía người dùng, mà còn là cơ hội tốt để doanh nghiệp tận dụng để tăng cường doanh thu từ tệp khách hàng hiện tại.

Hiển thị các sản phẩm Cross-sell và Up-sell giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Hiển thị các sản phẩm Cross-sell và Up-sell giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Đặc biệt, trong những thời điểm quan trọng như khi khách hàng thêm sản phẩm vào giỏ hàng hoặc nhấn nút “thanh toán”, việc hiển thị các sản phẩm Cross-sell và Up-sell tại đây có thể giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu đáng kể.

Đa dạng tùy chọn thanh toán

Doanh nghiệp cần cung cấp nhiều hình thức thanh toán khác nhau trên website thương mại điện tử. Điều này sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng hoàn tất đơn hàng và tạo ra trải nghiệm tốt cũng như tăng khả năng quay lại mua sắm lần sau.

Đa dạng hình thức thanh toán giúp tăng trải nghiệm khách hàng

Đa dạng hình thức thanh toán giúp tăng trải nghiệm khách hàng

Các hình thức thanh toán phổ biến hiện nay bao gồm: Thanh toán tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, sử dụng thẻ VISA/thẻ tín dụng, ví điện tử (Momo, Zalopay,…),…

Các kênh vận chuyển

Khi xây dựng website thương mại điện tử, doanh nghiệp cần tích hợp thông tin vận chuyển chi tiết đến khách hàng. Thông tin này bao gồm khoảng thời gian dự kiến để hàng được giao, quá trình di chuyển của đơn hàng, thông tin liên quan đến người giao hàng (shipper)…

Tích hợp tình trạng vận chuyển chi tiết cho khách hàng

Tích hợp tình trạng vận chuyển chi tiết cho khách hàng

Tính năng này giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng nhờ mang lại sự minh bạch và tiện lợi trong quá trình theo dõi và nhận hàng.

Tổng kết

Thiết kế website thương mại điện tử được xem là một bước đi quan trọng, vì một trang web sở hữu giao diện đẹp mắt, thiết kế thân thuộc với người dùng với cấu trúc chuẩn SEO, từ đó có thể quảng bá website tiếp cận được đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Qua bài viết trên, mọi người có thể hiểu được lợi ích của việc sở hữu một trang web cho doanh nghiệp và quy trình xây dựng website thương mại điện tử.

Các doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế website thương mại điện tử có thể lựa chọn HIG, chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên thiết kế website tại Hải Phòng, với mong muốn giúp người kinh doanh, doanh nghiệp bán lẻ dễ dàng sở hữu một website thương mại điện tử chuyên nghiệp với chi phí hợp lý để có thể xây dựng thương hiệu trên kênh online vượt trội trong thời đại số.

Bài viết liên quan:

Dịch vụ thiết kế web bán vé máy bay trực tuyến chuyên nghiệp, uy tín
13/09/2025 54
Dịch vụ thiết kế web bán vé máy bay trực tuyến chuyên nghiệp, uy tín

Ngành du lịch hàng không đang vô cùng thịnh hành, đồng nghĩa với việc nhu cầu khách hàng mua vé online ngày càng lớn. Nhiều nhà kinh doanh nhạy bén đã nắm bắt cơ hội này, tham gia vào lĩnh vực kinh doanh vé máy bay và tour du lịch.

Đơn vị thiết kế web bán ô tô chuyên nghiệp, sang trọng, đẳng cấp
11/09/2025 60
Đơn vị thiết kế web bán ô tô chuyên nghiệp, sang trọng, đẳng cấp

Bạn đang kinh doanh ô tô và chưa biết làm sao để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Theo kinh nghiệm của những best saller hàng đầu trong lĩnh vực xe hơi, thiết kế web bán ô tô là vô cùng quan trọng và cần thiết trong thời buổi công nghệ phát triển vượt bậc như hiện nay ! 

Dịch vụ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn SEO, giá tốt
09/09/2025 52
Dịch vụ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn SEO, giá tốt

Trong thời đại công nghệ số thì hầu hết doanh nghiệp đều cần đầu tư xây dựng riêng cho mình một trang web bán hàng. Bởi vì đây chính là chìa khóa giúp rất nhiều doanh nghiệp hiện nay nâng cao doanh thu, đồng thời xây dựng được hình ảnh thương hiệu. Hiện nay, Công ty HIG là một trong những đơn vị thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn SEO, giá cả tốt nhất trên thị trường.

Thiết kế trang web giá bao nhiêu ? Đơn vị nào uy tín ?
06/09/2025 63
Thiết kế trang web giá bao nhiêu ? Đơn vị nào uy tín ?

Thiết kế trang web giá bao nhiêu ? là băn khoăn khi doanh nghiệp muốn xây dựng sự hiện diện trực tuyến. Tuy nhiên, mức chi phí này có thể biến động tùy thuộc vào yêu cầu, tính năng và thiết kế của website. Để giúp bạn nắm rõ chi phí cần bỏ ra để sở hữu một webiste chuyên nghiệp, hãy cùng HIG đến với bài viết sau đây.

 

Tìm hiểu chi tiết quy trình thiết kế giao diện website
30/08/2025 79
Tìm hiểu chi tiết quy trình thiết kế giao diện website

Một trong những yếu tố được quan tâm nhất trong thiết kế website đó chính là thiết kế giao diện web, bởi giao diện website có thể nói là bộ mặt của trang web khi người dùng nhấp vào web của bạn. Trong bài viết này, hãy cùng HIG tìm hiểu chi tiết quy trình thiết kế giao diện website nhé.

Nhận thiết kế website theo yêu cầu, uy tín, chất lượng, giá tốt
28/08/2025 97
Nhận thiết kế website theo yêu cầu, uy tín, chất lượng, giá tốt

Thiết kế website theo yêu cầu là một chiến lược đầu tư cần thiết và thông minh, giúp doanh nghiệp tạo dựng được độ nhận diện thương hiệu, nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng hiệu quả kinh doanh thông qua website của mình. Hiện nay, Công ty HIG là một trong những đơn vị nhận thiết kế website theo yêu cầu uy tín hàng đầu.

Hướng dẫn làm website rao vặt bằng WordPress đơn giản, chi tiết
26/08/2025 76
Hướng dẫn làm website rao vặt bằng WordPress đơn giản, chi tiết

WordPress là một trong những nền tảng xây dựng website với mã nguồn mở cho phép bạn dễ dàng cài đặt và thiết kế trang web cho riêng mình. Nếu bạn đang muốn làm website rao vặt bằng WordPress, hãy theo dõi các bước thực hiện được HIG chia sẻ ở dưới đây.

Hướng dẫn thiết kế website từ A đến Z cho người mới bắt đầu
23/08/2025 95
Hướng dẫn thiết kế website từ A đến Z cho người mới bắt đầu

Nếu bạn là một người mới bắt đầu tìm hiểu về cách làm trang website miễn phí, hẳn bạn sẽ cảm thấy việc này khá phức tạp và không hề đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn tuân theo các bước cơ bản, sử dụng các công cụ và tài nguyên thích hợp, bạn hoàn toàn có thể tạo một trang web miễn phí đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Hướng dẫn thiết kế web wordpress toàn tập cho người mới
20/08/2025 100
Hướng dẫn thiết kế web wordpress toàn tập cho người mới

Hiện nay, cùng với việc phát triển mạnh mẽ của internet, không khó để có thể tìm hiểu, thiết kế website wordpress cùng những ưu điểm và lợi thế cho doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu bài viết hướng dẫn thiết kế web wordpress toàn tập dưới đây của HIG để tự tạo cho mình một website chuyên nghiệp nhé !

 

Hướng dẫn làm web bán hàng bằng Joomla chi tiết từ A tới Z
18/08/2025 86
Hướng dẫn làm web bán hàng bằng Joomla chi tiết từ A tới Z

Có nhiều cách để thiết kế website bán hàng như sử dụng asp.net, WordPress, Html,...Mỗi cách đều có những đặc trưng phù hợp với từng người dùng khác nhau. Ở bài viết này, Công ty HIG sẽ hướng dẫn làm web bán hàng bằng Joomla chi tiết nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé !

 

Bảng giá dịch vụ thiết kế website cập nhật mới nhất hiện nay
15/08/2025 121
Bảng giá dịch vụ thiết kế website cập nhật mới nhất hiện nay

HIG cam kết đem đến cho mọi quý khách hàng, đối tác thiết kế website chuyên nghiệp, ấn tượng nhất cùng bảng giá dịch vụ thiết kế website trọn gói vô cùng cạnh tranh.

Dịch vụ thiết kế web bán hoa chuyên nghiệp, giao diện đẹp, giá tốt
13/08/2025 106
Dịch vụ thiết kế web bán hoa chuyên nghiệp, giao diện đẹp, giá tốt

Công ty HIG cung cấp dịch vụ thiết kế web bán hoa chuyên nghiệp, uy tín với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng. Giúp bạn tạo dựng cửa hàng trực tuyến hiệu quả, thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh thu.

Dịch vụ thiết kế website trọn gói chuẩn SEO uy tín TOP 1
11/08/2025 111
Dịch vụ thiết kế website trọn gói chuẩn SEO uy tín TOP 1

Dịch vụ thiết kế website trọn gói chuẩn SEO tại HIG là lựa chọn lý tưởng cho mọi doanh nghiệp và cá nhân mong muốn sở hữu một website chất lượng, hiệu quả và thu hút khách hàng. Đến với HIG, bạn sẽ được thiết kế một website không chỉ đẹp mắt và chuyên nghiệp mà còn là công cụ mạnh mẽ để phát triển kinh doanh và tạo ra hiệu quả cao.

Công ty thiết kế web giá rẻ, chuyến nghiệp, uy tín, chuẩn SEO
08/08/2025 128
Công ty thiết kế web giá rẻ, chuyến nghiệp, uy tín, chuẩn SEO

Công ty HIGCông ty thiết kế web giá rẻ, chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website. Công ty chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh.

Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Phòng Kinh Doanh

Phòng Kinh Doanh

0225.777477 nhánh 1
Phòng kỹ thuật website

Phòng kỹ thuật website

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị web

Hỗ trợ quản trị web

0225.7774777 nhánh 2
Hỗ trợ quản trị Fanpage

Hỗ trợ quản trị Fanpage

0225.7774777 nhánh 2
Kế toán - Ms. Thảo

Kế toán - Ms. Thảo

0225.7774777 nhánh 3
Than phiền, góp ý dịch vụ

Than phiền, góp ý dịch vụ

0888.876.444 0225.7774777 nhánh 9
Vị trí Công Ty
0904.945.840
Click để gọi ngay cho tôi - messenger Click để gọi ngay cho tôi - zalo