Facebook mặc định chỉ cung cấp cho người dùng một font chữ duy nhất khi viết status, comment,... Đối những người dùng đã nhàm chán font chữ này, có một cách để giúp họ có thể cập nhật trạng thái, viết bình luận trên Facebook với những kiểu chữ độc đáo. Sau đây là mẹo nhỏ để các bạn có thể thực hiện được điều này.
Và Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất với hơn 2 tỷ người dùng. Ở Việt Nam có trên 65 triệu tài khoản Facebook. Việc sử dụng facebook để kinh doanh cũng phát triển theo. Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn tuyệt chiêu tăng share Facebook hiệu quả nhất 2019
Cuộc chiến giành thứ hạng cao trên bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm giữa các doanh nghiệp kinh doanh trên Internet không bao giờ có hồi kết. Vì thế, nếu bạn muốn người dùng có thể nhìn thấy trang web của mình trong bảng kết quả tìm kiếm thì lên Top google là điều cần thiết và cực kỳ quan trọng mà doanh nghiệp của bạn nên nghĩ đến đầu tiên.
phân tích đối thủ SEO là một trong những bước khá quan trọng ảnh hưởng tới sự thành hay bại SEO của bạn. Nó góp phần rất lớn trong sự thành công của một chiến dịch SEO mà các bạn cần nắm vững. Thế thì cần phân tích đối thủ của mình như thế nào? Với bài chia sẻ sau sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin về vấn đề này.
Việc tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO) cho trang web luôn luôn cần có sự cải tiến, cập nhật. Nếu chiến lược SEO không tốt hay SEO không hiệu quả thì bạn sẽ không bao giờ có được điều mong đợi đó là Lượng truy cập lớn và Tỉ lệ chuyển đổi cao. Vậy đâu là những lỗi sai nghiêm trọng chết người trong SEO
Bạn thử tìm xem có đơn vị nào được nhiều người biết đến, phong cách làm việc uy tín, chuyên nghiệp mà không có website không ? Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn thấy Website có lợi thế nào trong việc phát triển kinh doanh
Dịch vụ SEO - HIG nhận thấy chưa có 1 bài viết nào chia sẻ cụ thể rõ ràng các bước và cách seo một từ khóa lên TOP Google (TOP 1, TOP 3, TOP 5, TOP 10) hiệu quả, nhanh chóng, an toàn dù là từ khóa có dấu hay không dấu. Bài viết này sẽ trình bày 1 cách khách quan và chi tiết nhất cách seo 1 từ khóa lên TOP Google
Nhiều doanh nghiệp than phiền rằng sau khi quản trị website của họ không mang lại hiệu quả cho việc kinh doanh. Đây là một thực trang chung cho các doanh nghiệp Việt Nam. Nguyên nhân cũng rất đơn giản và hiển nhiên như sau: website xây dựng xong thì bị bỏ quên, không chú trọng marketing cho website.
Bạn không biết nên chọn FB cá nhân hay Fanpage để bắt đầu công việc kinh doanh online ? Bạn chưa hiểu Fanpage thật sự có gì khác biệt để bán hàng so với Facebook cá nhân ? Trong bài viết này mình sẽ giải quyết cho bạn câu hỏi: Kinh doanh online trên Facebook cá nhân hay Fanpage
Bạn có muốn giữ chân khách hàng của mình lâu dài hơn? Viết Bài Marketing đến khách hàng là cách tốt nhất để duy trì khách hàng cũ, gia tăng khách hàng mới, giảm thiểu tỷ lệ rời bỏ của họ và giúp bạn gia tăng doanh thu Chia sẻ phương pháp viết nội dung giữ chân khách hàng khi vào website?Chia sẻ phương pháp viết nội dung giữ chân khách hàng khi vào website của bạn?
Cộng đồng doanh nhân, những người khởi nghiệp và cá nhân bán hàng trực tuyến trên mạng không còn xa lạ với Facebook, bởi đây là công cụ đầu tiên và cần phải tham gia để bán hàng. Các thương hiệu lớn trong nước, ngân hàng, nhà hàng, siêu thị... hầu hết đã và đang sử dụng mạng xã hội này để làm thương hiệu, quảng cáo và trực tiếp bán hàng.
Ngay cả khi doanh nghiệp bạn có tập trung đầu tư cho quảng cáo cũng sẽ bị các đối thủ khác lấy đi khách hàng từ những hành vi cạnh tranh được xem là tiêu cực của họ, điển hình ở đây là tình trạng cướp khách hàng thông qua các bình luận mà người dùng họ để lại trên các mẫu quảng cáo Facebook. Cùng tìm hiểu Giải pháp chống cướp khách hàng bằng cách ẩn bình luận trên Fanpage
Một bài viết quảng cáo thì không thể thiếu hình ảnh, mà đơn giản 1 bài viết trên Fanpage muốn hình ảnh sản phẩm hiện thị đẹp cho khách hàng thì cũng phải biết cách làm sao đăng cho đẹp nhất. Và đây là các kích thước hình ảnh quảng cáo Facebook nhiều người dùng nhất.
Những bí quyết để tăng traffic (tăng lượng tiếp cận khách hàng tiềm năng) hiệu quả nhất cho các doanh nghiêp? Cách để tăng traffic hiệu quả nhất cho các doanh nghiêp kinh doanh online? là như thế nào cùng tìm hiểu bài viết sau nhé
Thời buổi nhà nhà bán hàng online, người người bán hàng online vậy làm sao để đơn đi vèo vèo ạ. Sau nhiều năm kinh nghiệm thì mình rút ra được bài học là phải xây dựng thương hiệu các nhân. Vậy làm sao để xây dựng được thương hiệu cá nhân thì cùng tìm hiểu bài viết sau
Những năm trở lại đây là những năm đột phá phát triển của điện thoại di động. Nó nổi bật với sự gia tăng mạnh của số lượng tin nhắn văn bản, doanh số bán điện thoại thông minh, quảng cáo trên điện thoại. Các doanh nghiệp sử dụng website trên điện thoại tăng 210% trong suốt năm qua. Cùng tìm hiểu về xu hướng tiếp thị trên điện thoại di động
Bán hàng trên facebook profile là gì? và kinh nghiệm bán hàng trên facebook bằng profile mới nhất 2019 sẽ được websitehaiphong bật mí trong bài viết hôm nay các bạn cùng theo dõi nhé
"Phi thương bất phú" luôn luôn đúng trong mọi thời đại. Với thời đại công nghệ 4.0 hình thức kinh doanh đã chuyển sang kinh doanh online (marketing online)
Theo thống kê cho thấy lượng người dùng Facebook tại Việt Nam đứng thứ 7 trên thế giới với con số lên đến 58 triệu người. Bên cạnh đó, thời gian dành cho facebook cũng khá nhiều, khoảng 47% sử dụng facebook ít nhất 3 tiếng/ngày. Vì vậy, việc kiếm tiền từ Facebook đang là xu hướng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.
Vậy những cách kiếm tiền đó là gì? Để không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền cho mình, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Phong trào đăng ảnh 360 độ lên Facebook được lan tỏa một cách nhanh chóng. Người dùng iOS và Android có thể sử dụng ứng dụng Panorama để chụp ảnh 360 độ và đăng tải ảnh xoay 360 lên Facebook. Đồng thời bạn có thể xem ảnh với tương tác 3D cho cảm giác như đang được ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thực sự.
Bán hàng trên Fanpage Facebook đang là xu hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Bởi hình thức bán hàng này giúp các shop được biết đến rộng rãi và là cách hiệu quả để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Với bài viết dưới đây, Thiết kế web Hải Phòng sẽ đưa ra một số lưu ý quan trọng trong việc quản lý Fanpage dành cho các chủ shop.
Có thể nói hình ảnh thương hiệu là công cụ đắc lực để giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng. Hình ảnh thương hiệu nói lên sự khác biệt của bạn với các doanh nghiệp khác. Do đó, nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc kinh doanh của một công ty.
Vậy làm thế nào để sáng tạo hình ảnh thương hiệu nổi bật, đáng nhớ?
Thiếu ý tưởng cho content không khác gì kẻ hủy diệt giết chết các marketer. Bởi tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến việc xuất bản nội dung định kì. Vậy phải làm gì khi " bí " ý tưởng? Với bài viết này, thiết kế website tại hải phòng sẽ bật mí cho bạn cách tìm ý tưởng content mới.
Khung chat là công cụ rất cần thiết cho website của bạn. Nó là công cụ mà khách hàng sẽ tìm đến khi muốn nhận sự tư vấn trực tuyến của bạn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Khung chat sẽ giúp cho website trở nên chuyên nghiệp hơn và giúp doanh nghiệp của bạn có doanh thu nhiều hơn.
Sau đây, thietkewebhaiphong.vn sẽ điểm qua 3 khung chat trực tuyến miễn phí thường được dùng cho website.