Một markter ngày nay có làm tốt công việc của mình có lẽ cũng chẳng liên quan nhiều đến việc anh ta có biết và nghiên cứu về content marketing hay không. Biết sử dụng nhiều vũ khí khác nhau là một lợi thế. Nhưng mang trên người nhiều vũ khí không đủ để định nghĩa đó là một chiến binh chiến đấu giỏi.
Trong bối cảnh nhà nhà chạy ADS, người người làm SEO… thì vấn đề marketing hơn thua nhau ở chỗ CONTENT hay gọi chính xác là CONTENT MARKETING.
Facebook là một mạng xã hội, không phải là một website thương mại điện tử, nhưng vì sao bất kì một doanh nghiệp nào đều dành nguồn lực để thiết lập và duy trì một Fanpage trên Facebook?. Ngay cả khi các thành viên không có ý định mua bất cứ thứ gì, thì các mối quan hệ bạn thiết lập và cộng đồng mà bạn xây đựng đều có thể đem lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.
Facebook marketing Rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu làm Facebook marketing thường gặp những vấn đề sai lầm sau đây, bạn nên biết và tránh để có chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tối ưu nhất có thể.
Làm content marketing là công việc vô cùng quan trọng giúp thu hút và giữ chân khách hàng cho doanh nghiệp bạn, vì vậy cần có sự đầu tư nghiêm túc.
Cùng tìm hiểu về seeding bán hàng và những yếu tố quan trọng trong việc facebook marketing để bán hàng thành công, đây là bài viết gồm những lời khuyên dành cho các bạn đang, sắp và dự định kinh doanh online nhưng “không hiệu quả” hay “không biết nên bắt đầu từ đâu”.
Khung giờ và chất lượng content (nội dung bài post) khi chạy quảng cáo facebook ảnh hưởng rất lớn đến việc tăng like facebook và ra sales (đơn hàng) cho người kinh doanh trên facebook.
Khi có nhiều người nói KHÔNG với quảng cáo, đó là lúc cần bài trừ Content marketing. Làm sao để phát triển tốt nội dung tiếp thị trên quảng cáo facebook? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Vì sao lại có vấn đề này xảy ra ? Đơn giản là, sau khi doanh nghiệp đã có website, họ không nắm rõ về kỹ thuật và quản lý nên website sau khi ra đời dễ bị đối thủ tấn công. Đối với doanh nghiệp lớn, tỷ lệ này thấp hơn do họ sở hữu đội ngũ lực lượng IT khá chuyên nghiệp, website của họ được thiết kế với độ bảo mật cao, do đó dữ liệu luôn được mã hóa, hạn chế đến mức thấp nhất việc website bị tấn công. Dĩ nhiên, với doanh nghiệp nhỏ, điều này là không thể thực hiện được. Hầu hết, các doanh nghiệp nhỏ đều trao quyền quản lý website của mình cho chính các đơn vị thiết kế web
Từ đầu năm 2016 đến thời điểm hiện tại thì các Website doanh nghiệp và Website bán hàng cũng như các Website nghệ thuật được thiết kế và xây dựng với xu hướng cải tiến tốc độ tải trang Web đến mức nhanh nhất có thể.
Cấu trúc website càng tốt thì càng có khả năng web của bạn sẽ có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Mỗi website đều có một “cấu trúc”. Đó có thể là một cấu trúc được tổ chức hợp lý và chặt chẽ hoặc một cấu trúc với các trang được sắp xếp lộn xộn. Tuy nhiên, chỉ với kiểu cấu trúc đầu tiên thì bạn mới tạo ra được một website có vị tốt nhất trên các trang kết quả tìm kiếm (SERP).
Một vài blogger cho rằng các bài viết tối ưu SEO hoàn toàn không hiệu quả. Tuy nhiên, theo như lời tác giả Harsh Agrawal (Blog Scientist) thì cách này không chỉ không tệ mà còn rất cần thiết.
Khi nói đến việc thiết kế một trang web mới, một câu hỏi luôn luôn được đặt ra là làm thế nào để chọn màu sắc hiệu quả nhất. Đối với một trang web lựa chọn bảng màu phù hợp là rất quan trọng để truyền đạt thông điệp của bạn, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, để đạt được hiệu quả trong việc kinh doanh trực tuyến, bán sản phẩm của bạn. Mọi người đều có màu sắc ưa thích, nhưng định nghĩa về màu sắc được giải thích có thể khác nhau tuỳ thuộc từng nền văn hóa. Màu giao tiếp nhiều hơn so với thông thường mọi người nhận ra. Lựa chọn màu sắc sai có thể là một thảm họa cho trang web của bạn.
Một chiến dịch quảng cáo hoàn hảo là việc bạn thu hút được lượng lớn các khách hàng từ quảng cáo đó. Tuy nhiên, việc khách hàng tiềm năng có trở thành khách hàng thực sự của bạn hay không còn phụ thuộc phần lớn vào trang đích đến của chiến dịch quảng cáo đó.
Internet thực sự rất đa dụng, và cũng là “miền đất hứa” cho rất nhiều thứ bất cập. Sau đây là một số bất cập trực tuyến và các cách mà bạn có thể áp dụng để giải quyết chúng để có thể thiết kế wesite chuẩn seo bán hàng tốt hơn
Hoạt động SEO của doanh nghiệp nhìn như đơn giản nhưng thật ra rất phức tạp, nó chịu ảnh hưởng từ rất nhiều yếu tố: về nội dung, về từ khóa, đặc biệt là các điều khoản từ Google. Thêm vào đó, Website cũng gây ra khá nhiều ảnh hưởng đến SEO. Dựa theo những quy tắc của Google trong cuộc “chạy đua” lên top này, Google là yếu tố quyết định xem website của bạn đứng ở đâu trong bảng xếp hạng của Google từ đó tạo ra những phản hồi trực tiếp qua kết quả SEO của doanh nghiệp.
Giới kinh doanh không lạ gì quy luật “80% doanh thu của chúng ta đến từ 20% khách hàng”. Mà 20% khách hàng đó hầu hết là khách hàng thân thiết. Một số tính toán khác cũng cho thấy là chi phí để đi tìm khách hàng mới sẽ nhiều hơn chi phí để giữ khách hàng quen.
Với sự thay đổi không ngừng thì việc cập nhập cũng như bắt kịp xu hướng mới là điều phải làm nếu muốn tồn tại lâu dài. Nhất là trong lĩnh vực content marketing, còn rất nhiều người mắc kẹt trong phương pháp cũ và ít có sự đổi mới. Cùng xem một số sai lầm phổ biến về content marketing mà nhiều marketer mắc phải
Hiện nay, việc làm SEO ở Việt Nam đang ngày càng phổ biến. Bạn đã đọc rất nhiều về SEO, thủ thuật SEO hay tối ưu website… nhưng vẫn tù mù về việc người ta SEO môt website như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn các bước để SEO hiệu quả cho một website
Với sự phổ biến ngày càng tăng của phương tiện truyền thông xã hội, các marketers đã thấy một tiềm năng rất lớn trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp không thực sự hiểu đúng các khái niệm của marketing thông qua tối ưu hóa phương tiện truyền thông xã hội. Họ mới chỉ tham gia vào nhiều mạng truyền thông xã hội khác nhau và sử dụng các nền tảng trên thế giới để quảng bá nội dung của họ. Họ không biết rằng phương tiện truyền thông xã hội không chỉ dừng lại ở việc đăng tải nội dung.
SEO là các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả tìm kiếm. Nhưng chúng ta vẫn luôn nhớ rằng người dùng cũng là một trong những yếu tố chính giúp một trang SEO của bạn lên top nhanh và duy trì thứ hạng. Vì vậy việc việc nghiên cứu và nắm được hành vi của người tiêu dùng tùy theo mỗi ngành nghề trong làm SEO là vô cùng quan trọng.
Người dùng Facebook rất đa dạng, nên việc tìm kiếm lượng “Fan” đúng đối tượng cho Facebook Fanpage là điều không hề dễ dàng. Các thương hiệu lớn nhận được nhiều lượng “like” nhanh chóng là do họ biết tận dụng các phương tiện truyền thông trong chiến dịch quảng cáo, và một phần cũng nhờ vào thương hiệu của họ.
Hiện nay các doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu tìm đến và xây dựng Fan Page để quảng cáo cho doanh nghiệp và sản phẩm của mình. Tuy nhiên, do chưa nắm được các quy tắc và lộ trình nên thường khó khăn với những vấn đề như như không thu hút được thành viên LIKE hoặc có thu hút nhưng tương tác chưa hiệu quả và chưa biết cách duy trì sự hấp dẫn của trang.
Thiết kế website thành công và chất lượng thì bao gồm nhiều yếu tố mà trong đó typography đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong thiết kế. Typography bao gồm tất cả những yếu tố liên quan đến tính thẩm mỹ của tất cả các dạng văn bản trong thiết kế web: font chữ, kích cỡ, màu sắc, bố cục....