- 1. Mẫu quảng cáo dạng chia sẻ
- 2. Chỉ lỗi sai khi dùng mỹ phẩm rất thu hút khách hàng
- 3.Viết stt theo kiểu tâm thư
- 4. Thành phần “ tiêu biểu” cũng chính là ưu điểm của sản phẩm để nói( UPS của sản phẩm)
- 5. Viết theo kiểu xoáy sâu vào vấn đề mà khách hàng gặp phải
- 6. Viết theo kiểu xen kẽ câu chuyện vào nội dung
- 7. Mẫu stt gây sự tò mò cho khách hàng
- 8. Kiểu trải nghiệm khi dùng sản phẩm
Quảng cáo facebook đang ngày càng chiếm nhiều ưu thế về cách tiếp cận khách hàng trong nhiều lĩnh vực. Hơn thế nữa về ngành mỹ phẩm thì là có đối tượng khách hàng là giới trẻ. Thì quảng cáo facebook có thể tiếp cận được nhiều đối đối tượng khách hàng tiềm năng nhất. Hãy cùng Công ty quảng cáo Facebook Hải Phòng tìm hiểu về kinh nghiệm hay để quảng cáo facebook cho ngành mỹ phẩm.
1. Mẫu quảng cáo dạng chia sẻ
Đây là dạng bài đăng bán mỹ phẩm mang lại hiệu quả cho các chủ shop. Bạn chia sẻ các kiến thức về sản phẩm, cách chọn mỹ phẩm như thế nào cho đúng, các bước sử dụng sao cho hiệu quả,… Điều này sẽ giúp cho khách hàng thích thú hơn rất nhiều.
Một dạng chia sẻ về kiến thức sử dụng mỹ phẩm độc đáo và thu hút
2. Chỉ lỗi sai khi dùng mỹ phẩm rất thu hút khách hàng
Đây là dạng stt bán mỹ phẩm hay nói về các lỗi sai của chị em trong quá trình sử dụng mỹ phẩm hay làm đẹp.
Những bài viết này thường đề cập đến các cách chăm sóc da không đúng dẫn đến làn da bị tổn thương, hoặc là cách dùng chưa đúng dẫn đến không hiệu quả. Sau đó sẽ đưa ra kết luận nếu không thay đổi cách sử dụng thì sản phẩm dù tốt cũng không có kết quả.
Bạn không cần lúc nào cũng cần phải viết thật mĩ miều, những bài viết hay về mỹ phẩm là những bài viết cung cấp được giá trị cho khách hàng, bạn có thể biến tấu cách viết sao cho khác lạ và hấp dẫn người đọc.
3.Viết stt theo kiểu tâm thư
Là dạng stt bán mỹ phẩm hay hướng tới những khách hàng nhắn tin với mình để được tư vấn về vấn đề họ đang gặp phải. Bạn sẽ nêu sự quan trọng của việc khách hàng cần hiểu rõ về vấn đề họ đang gặp phải trước khi chọn phương án điều trị hay loại mỹ phẩm nào cho phù hợp, hiệu quả.
4. Thành phần “ tiêu biểu” cũng chính là ưu điểm của sản phẩm để nói( UPS của sản phẩm)
bất kỳ một sản phẩm nào muốn lớn mạnh và đứng vững thì cần có một ưu điểm riêng
Tuy cách viết này được nhiều người sử dụng tuy nhiên khá thành công
Mỗi một sản phẩm thường có những thành phần giúp tạo nên những công dụng chính của sản phẩm. Bạn sẽ phân tích sâu vào các thành phần nổi trội đó. Bạn giải thích cho khách hàng hiểu được những công dụng , ưu điểm của thành phần đó. Tại sao bạn dùng thành phần đó mà không dùng một loại khác. Hay tại sao lại có các công dụng như trị mụn, trị nám, làm trắng da chẳng hạn,…
5. Viết theo kiểu xoáy sâu vào vấn đề mà khách hàng gặp phải
Việc đánh mạnh vào ước muốn của khách hàng càng kích thích khách hàng mua sản phẩm nhiều hơn. Đưa ra nỗi đau mà họ đang gặp phải đó chính là nếu da xấu thì sẽ như thế nào. Đây chính là những lời giới thiệu hay về mỹ phẩm, gây chú ý cho khách hàng.
Khuyết điểm của làn da thì ai cũng có vậy sao để nắm được điểm yếu ấy
Ở đây bạn cần nhấn mạnh vào vấn đề mà khách hàng cần và gặp phải. Ví dụ những bạn nữ muốn có làn da đẹp, không mụn, nám , tàn nhang, mịn màng, trắng sáng, hồng hào.
6. Viết theo kiểu xen kẽ câu chuyện vào nội dung
Bạn sử dụng lối kể chuyện để dẫn dắt khách hàng vào sản phẩm của mình. Đây là cách viết bài sẽ đánh vào cảm xúc của khách hàng. Mỗi một câu chuyện sẽ làm cho khách hàng thấy được hình ảnh của họ trong đó. Điều này càng kích thích hành vi mua hàng của họ nhiều hơn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng những content bằng câu chuyện nhé.
7. Mẫu stt gây sự tò mò cho khách hàng
Đây là kiểu sử dụng những câu quảng cáo để kích thích trí tò mò của khách hàng. Những mẫu quảng cáo về mỹ phẩm thế này sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng ở lại bài viết. Đây là một trong những mẫu stt xuất hiện trong các bài viết hay về mỹ phẩm.
8. Kiểu trải nghiệm khi dùng sản phẩm
Là một trong những mẫu bài viết quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách hàng viết hay về mỹ phẩm thì với kiểu viết về sự thay đổi của một khách hàng nào đó sau khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp tăng sự tin tưởng ở những người mua.
Trước khi sử dụng sản phẩm tình trạng của bạn như thế nào? Tình tạng đó gây cho bạn những vấn đề gì? Sau quá trình sử dụng sản phẩm bạn đã thấy sự thay đổi ra sao, thời gian bao lâu thì đạt hiệu quả.
Khi viết content dạng này bạn nên kèm theo video cũng như hình ảnh minh họa để làm tăng sự chân thật cho câu chuyện và sẽ được khách hàng đón nhận tốt hơn. Tham khảo nhiều kiến thức về quảng cáo facebook ngay tại HIG